Ghế sofa đẹp giá rẻ tại TPHCM - Nội thất Minh Khôi


Sofa nội thất đã được sản xuất và bán hàng chất lượng cao nội thất tùy chỉnh trong hơn 15 năm ở miền Nam California . Chúng tôi có 4 địa điểm để phục vụ tất cả các nhu cầu trang trí nhà của bạn. Cửa hàng của chúng tôi được thuận tiện nằm ở Glendale ,Pasadena , Studio City , và Valencia . Chọn từ một lượng lớn các văng , Loveseats , Ghế , Ottoman , Sectionals , Chaises , slipcoversvà nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng chuyên về trang trí cửa sổ , giường, và reupholstery . Chúng tôi tự hào trong sản xuất ghế sofa và ghế của chúng tôi và cung cấp cho bạn chất lượng, thoải mái tốt nhất và thiết kế tại các tốt nhất có thể với giá cả phải chăng .Chúng tôi cung cấp tại nhà tham vấn để các chuyên gia thiết kế của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đúng loại vải chất lượng cho các thiết kế ngay trong sự thoải mái của nhà bạn phù hợp với bố trí hiện tại của bạn. Với sofa Interiors bạn có thể có những đồ nội thất phù hợp với bạn và lối sống của bạn. Chúng tôi sẽ hoàn toàn tùy chỉnh tùy chọn mong muốn của bạn mà sẽ làm cho nội thất của bạn độc đáo hương vị của bạn. Chỉ cần tưởng tượng thưởng thức của bạn tùy chỉnh nội thất được thiết kếđặc trưng cho hương vị và cách sống của mình và không thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác. Tất cả các vật liệu được sử dụng để xây dựng các đồ nội thất được thực hiện ở Mỹ.

Sofa GócSofa ĐơnSofa VăngGhế Sofa ĐônGhế Sofa Chữ U

Thông tin sản phẩm ghế sofa:
  • Có 2 loại sản phẩm ghế sofa là sản phẩm ghế sofa văng có sẵn và sản phẩm ghế sofa văng cần phải đặt đóng theo đơn đặt hàng. (Quý khách vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết cho từng sản phẩm)
  • Đối với mẫu ghế sofa đặt đóng theo yêu cầu quý khách có thể thoải mái thay đổi kích thước, thiết kế, cấu tạo, màu sắc, chất liệu theo ý muốn, sở thích của mình.
  • Thời gian thi công và giao hàng: từ 10 đến 14 ngày (tùy theo thời điểm trong năm, mẫu ghế và số lượng)
  • Giao hàng miễn phí khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Long An, Biên Hòa Đồng Nai sẽ vận chuyển tính phí.
  • Đối với các tỉnh xa chúng tôi có thể vận chuyển ghế sofa qua chành xe hàng hóa.

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH KHÔI
Địa chỉ: 287 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 08.62.72.7779 - Hotline: 0933.33.77.88 - 0947.477.177
Email: noithatminhkhoi@gmail.com
Website: noithatminhkhoi.com - thegioinemgiuong.com